Bagong Taon. Walang Nagbago.

Natapos na naman ang isang taon na parang walang nangyari. Ano nga ba ang pinaggagawa ko nung nakaraang taon?

January

February

March

  • Dahil siguro sa pangalan ng buwan na ito kaya nauso ang graduation. Sa buwan din na ito eh nausuhan ako ng katamaran kaya walang akong naikwento kahit pang-update man lang sa twitter.

April

May

June – September

  • Sa loob ng apat na buwan ay hindi ko mabuksan akong account kong ito. Dahil siguro pinagpraktisan ako ng cyber crime law. Apat na buwan ang lumipas, apat na buwan ang hindi nasayang dahil wala din naman kaming internet connection.

October

  • Ang sarap ng pakiramdam habang niroromansa ko ang bawat letra sa keyboard. Matapos ang apat na buwan na pagkakasara ng bloghay ko, nabuksan ko ulit matapos ang konting pagkutingting. Para akong bata na nakatikim ng ice cream sa unang pagkakataon. Masarap sa pakiramdam ang pagpindot ulit sa mga letra. At bilang panimula ay nagkwento agad ako ng tungkol sa Halloween na nagmukang pang April Fool’s Day.

 

November

 

December

Tapos ang 2012. Naging abala ako sa panonood ng mga pelikulang pang End of the World at matyaga kong binabantayan ang pakagunaw ng mundo noong December 21 habang nagki-Christmas Party hopping ako. Wala namang nangyari.

Ngayon taon ay siguradong magiging dahilan ko na naman ang pagiging busy kaya ‘wag ka ng umasa na me bagong kang mababasa basta araw-arawin mo na lang ang pagbalik para lagi ka ding updated.

Bagong taon.

Bagong pag-asa.

Bagong buhay.

Hindi ko lang alam kung mayroon din akong magiging bagong kwento.

Belated Happy New Year at Three Kings!

Happy Fiesta Poong Nazareno!

4 thoughts on “Bagong Taon. Walang Nagbago.

Mag-iwan ng Tugon

