Sambat Trust Story

Isa sa mga naging panata ko noong nagsisimula pa lamang akong magkalat sa mundo ng internet ay makisali sa mga panawagan at mga adbokasiya lalo na kung ito ay para sa kapakanan ng mas nakararami at nangangailangan.

Sa ilang araw kong paglilibot sa internet, may nakita akong isang site na pamilyar sa akin ang pangalan.

Hindi ko inisip na ito ay sa bayan namin mismo dahil ngayon ko lang narinig ito.

Binusisi kong magaling kung sino ang may pasimula ng isang magandang adhikain na ito.

Dito ko nakilala si Sir Anthony Mariano.

Isang Pinoy na kasalukuyang naninirahan sa United Kingdom at nagbigay ng pag-asa sa mga kabataang Pinoy lalo na sa kanyang mga kababayan sa Lungsod ng Tanauan.

(Basahin dito kung paano nagsimula ang kanyang proyekto)

Saludo ako kay Sir Anthony dahil sa magandang proyekto niyang ito at nagpapasalamat ako sa kanya dahil sa kanyang pagbibigay ng pag-asa sa mga kabataang Pinoy.

Sa mga nais makibahagi sa proyektong ito ni Sir Anthony, maaaring bisitahin ang sambattrust.org o i-click ang logo sa side bar.

Marami salamat sa’yo Sir Anthony Mariano at sa’yong mga kasama sa programang ito at salamat din sa mga nakikibahagi at magki-click sa link.

One thought on “Sambat Trust Story

Mag-iwan ng Tugon

