Cursor

Ilang araw na akong nakikipagtitigan sa kumikindat na ito sa aking harap. Ngunti hirap pa rin akong magsalita upang magkaimntindihan. Madami man ang tumatakbo sa aking isipan, hindi ko naman ito mailabas sa hindi maipaliwanag na kadahilanan.

Hindi ko alam kung pumupurol na ang aking utak o tinatamad lang na muling mag-kwento sa lahat.

SIguro ay kailangan ko lang ng bwelo, pero naisip kong hindi na siguro. Dahil kahit ano ang gawin ko, baduy pa rin ang paglabas nito.

Sa ngayon ay maaring hindi mo maintindihan ngunit pasasaan pa ba at iyo ding malalaman.

Hanggang dito na muna siguro ang panimula ng aking pagwawakas.

Ngunit siguradong sa huli’y magkikita-kita muli tayong lahat.

One thought on “Cursor

Mag-iwan ng Tugon

