Apat Na Taon Na

 

 

Ngayong araw ang anniversary namin labopmaylayp. Hindi man kami nakapag-date eh ayos lang, at least magkasama kami.

Kahit mukang ordinaryo lang ang araw na ito dahil hindi man lang kami nakalabas, espesyal pa rin para sa akin dahil hindi pangkaraniwan para sa amin ang magkasama ng weekdays at naka-relax mode.

Hindi ko tuloy maiwasang isipin ang mga pangyayari sa nakalipas na apat na taon.

Paano kaya kung pumayag ako sa makailang ulit na hamon nya ng hiwalayan? Nasan kaya ako ngayon?

Paano kaya kung pumatol ako sa ilang ulit na paglapit sa akin ng tukso dahil napakagwapo ko? Masaya kaya ako ngayon?

Mabuti na lang at hindi ko ginawa ang mga dapat sana eh ginawa ko, apat na taon na ang nakakalipas.

Ngayon, sobrang solb na ako kahit hindi kami nag-date. Medyo nahihiya pa nga ako sa Ferrero na regalo ko dahil sa digicam na regalo nya eh. Sabagay, hindi naman importante ang regalo, dahil ang mapang-asawa ako ang pinakamagandang regalong pede nyang tanggapin! 🙂

Sana’y maraming taon pa kaming bilangin.

labopmaylayp, ang swerte mo dahil ako ang nagustuhan mo.

Happy Anniversary!

8 thoughts on “Apat Na Taon Na

Mag-iwan ng Tugon

