Halika…

Kaibigan, tila yata ikaw ay nabibigatan

Sa mga problemang iyong pinagdaraanan

Mga tanong sa’yong isipan, lahat ay gusto mong masagutan

Lumapit ka sa akin

Ikaw ay yayakapin

Ibabalik ang ngiti

Sa’yong mga labi

Halika sa aking tabi

Tumambay ng sandali

Tayo’y magkukwentuhan

Upang problema mo ay ‘yong malimutan

Masyadong kang napagod

Sa problema ikaw ay nalunod

Hindi mo ba napapansin

Pumangit na ang ‘yong skin

‘Wag mong isipin ang mga nangyayari

Dahil wala ring magagawang mabuti

Dapat tayo’y magsaya

Para malimutan ang ‘yong mga problema

Halika sa aking tabi

Tumambay ng sandali

Tayo’y magkukwentuhan

Upang problema mo ay ‘yong malimutan

Halika…

10 thoughts on “Halika…

      1. mikkimao May-akda ng Post

        ahahahahahaha!
        kala ko naman eh “tulo” talaga ang tinayp mo kaya di ko pinansin…hehehehe…
        typo pala… hahahaha
        ayos lang ate salbe!
        πŸ˜€

        Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

