My Newborn Angel

Wala akong magandang kwento ngayon pero meron naman akong magandang balita.

Kahapon, January 11, 2011, bandang alas- 8:42 ng umaga, may nakilala akong isang anghel. Sa kauna-unahang pagkakataon, nakita ko sya. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ng mga sandaling ‘yon. Dahil masakit pa ang mata ko dahil sa puyat at marami pa akong ibang bagay na iniisip.

Nung makita ko sya, nasabi ko sa sarili kong dadami ang mga lalaking iiyak sa darating na panahon. Hindi ko masabi kung kelan pero alam kong isa ang anghel na ito sa magiging dahilan ng pagluha ng mga kalalakihan.

Gusto mong makita ang picture nya?

 

meet Jillianne Malaika (my newborn angel)

 

Ang bagong anghel sa buhay ko. πŸ˜€

Salamat kay Papa Lord sa pagpapadala ng bagong anghel na ‘to.

Sa susunod ko na lang sasabihin kung kelan at san ang binyagan. Matutulog muna ako at dalwang araw na akong puyat…

πŸ˜€

 

 

10 thoughts on “My Newborn Angel

    1. mikkimao May-akda ng Post

      pede naman eh…san ba location mo? makakpunta ka ba dito sa batangas sa binyagan? wala namang problema ‘yun eh… hehehe…
      sabihan mo lang ako kung makakapunta ka para bigayko sa’yo ang exact location namin at kung kelan ang binyagan… mare…. πŸ˜€

      Sagutin
  1. Sphere

    Wow! Congrats po.

    indeed she’s one of the angel from above =))

    ikaw ang caretaker nya kaya galingan mo sa pagaalaga may premyong naghihintay sayo…

    salamat sa pagdalaw sa bahay ko ha at

    P.S. wag mo akong tatawaging ate anne ahahhhaa

    yngat lagi.

    Sagutin
    1. mikkimao May-akda ng Post

      slamat po! kala ko nga hindi ka na babalik eh… buti na lang nakita ko sa bahay ni sir daniel ang link mo…
      ano ba dapat tawag ko sa’yo? tita?! madam?! o sige na nga… pangalan mo na lang…
      salamat po ulit at ingat din lagi… anne… πŸ˜€

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

