Para sa isa kong inspirasyon…

Sya ang isa sa mga dahilan kung bakit nyo ako nakakakwentuhan ngayon. Isa sya sa mga dahilan kung bakit madami ako na-ikukwento sa inyo. Isa sya sa mga dahilan kung bakit ko nagawa, ginawa at gagawin ang mga bagay-bagay na nangyari, nangyayari at mangyayari sa aking buhay. Isa sya sa pinaka importanteng tao sa buhay ko. Isa sya sa taong nirerespeto at minamahal ko. Isa sya sa taong nagbigay sa akin ng pagmamahal na walang kapantay. Maswerte ako at isa ako sa nakakilala sa kanya. Maswerte ako at dumating sya sa buhay ako. Alam kong madami kaming bagay na hindi napapagkasunduan at pinagtatalunan. Ilang beses na din akong nagkasala sa kanya pero sa kabila nito, lagi pa rin syang nandyan para tulungan ako. Pinagmamalaki ko sya sa lahat ng tao sa buong mundo.

Bago matapos ang araw na ito, gusto ko sanang batiin ang isa sa mga nagbibigay sa akin ng inspirasyon at lakas para sa mga hamon ng buhay…

Happy Birthday Mommy!!!

Salamat po sa lahat mahal na mahal ko kayo!!!

Sana’y marami pa kayong birthday na dumating na may videoke, pagkain at alak…

Salamat sa pasensya nyo sa aming magkakapatid (lalo na kila kuya)…

Salamat sa mga pangaral at pabaon…

Happy Birthday Ma! I love you and thank you very much for everything! 😀

Happy Birthday nga din pala sa magkapatid kong pinsan na birthday din ngayon! (pero hindi sila kambal, nagkataon lang talaga)

Mag-iwan ng Tugon

