Haba ng hair mo ‘teh!

Hindi ko maiwasan na hindi mag-react sa nangyari sa isa kong malapit na kaibigan. Naiintindihan ko naman ang sitwasyon nya in some way. Madaming pressure sa kanya at talaga lang magkakaiba ang mga tao. Tinitingnan ko ang kanyang sitwasyon sa kanyang pananaw kaya naiintindihan kong nahihirapan sya. Gusto ko sanang ikwento ang sitwasyon nya pero sa ibang araw na lang. Medyo tinatamad pa ako ngayon.

Para protektahan ang katauhan ng mga taong involved sa kwentong ito, dadaanin na lang natin sa mga kanta nila. Bahala ka na kung paano maiintindihan. Pero sigurado akong magegets mo din ‘to.

Game na!

Ito ang kantang nung kaibigan ko sa kanyang mga manliligaw…

 

Ito naman ang kanta sa kanya ng kanyang mga manliligaw… hindi ko lang alam kung sino ang nagsasabi ng totoo…

 

Pero ito talaga ang sitwasyon….

 

Para sa aking kaibigan… Sana’y matagpuan mo ang ‘yong tunay na kaligayahan… 😀

Mag-iwan ng Tugon

