Paumanhin

Lahat tayo ay nagkakamali, sino ba ang hindi? May mga bagay tayong nasasabi ng hindi sinasadya na minsan ay hindi nakakatuwa. May pagkakataon na nakakasakit tayo ng kapwa pero parang sa atin ay balewala. Mga bagay na nakakasakit pero hindi natin alam, pero hindi ibig sabihin wala tayong pakialam.

Paumahin sa mga taong nasaktan ko ng hindi sinasadya. Paumanhin sa lahat ng kasalanang aking nagawa. Paumahin sa lahat ng aking pagkukulang, sa aking pamilya, kaibigan at magulang. Paumahin sa lahat ng taong nasaktan ko sa paligid ko.

Lahat ito ay galing sa aking puso…

Mag-iwan ng Tugon

